Black Friday - Siêu bão giảm giá cuối cùng trong năm lên đến 50%

Mùa mua sắm sôi động nhất trong năm đã đến, Đăng Quang Watch đưa đến cho bạn một cơ hội không thể bỏ qua với chương trình Black Friday đặc biệt! Hãy sẵn sàng trải nghiệm sự sang trọng và đẳng cấp với ưu đãi lên tới 50% cho toàn bộ sản phẩm tại hệ thống.

Hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm đang lan tỏa, chương trình giảm giá Black Friday tại Đăng Quang Watch sẽ diễn ra từ ngày 20/11/2023. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này để sở hữu những chiếc đồng hồ đẳng cấp với mức giá hấp dẫn.

dong ho chinh hang sieu giam gia

Với “cơn bão” giảm giá lần này, Đăng Quang Watch mang đến rất nhiều ưu đãi lớn từ các thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ như Epos, Atlantic đến các thương hiệu quen thuộc với khách hàng như Diamond D, Philippe Auguste, Jacques Lemans... Ngoài ra mặt hàng kính mát chính hãng, bút ký…còn có ưu đãi giảm giá 50%.

dong ho chinh hang sieu giam gia 2

 

Thêm một tin vui cho các tín đồ đam mê đồng hồ Nhật – Citizen, trong chương trình lần này Đăng Quang Watch chơi lớn khi giảm giá lên tới 50% cho tất cả các mẫu đồng hồ nam, nữ của thương hiệu này. Đây là ưu đãi chưa từng có dành cho những fan chân chính của thương hiệu đồng hồ quốc dân này.

dong ho chinh hang sieu giam gia 3

Đặc biệt đến với Đăng Quang Watch trong chương trình lần này, quý khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm ngay dòng thương hiệu mới từ Đăng Quang Watch – Tsar Bomba với mức giá ưu đãi 10%. Với thiết kế nam tính, mạnh mẽ, đẳng cấp và thời thượng, thương hiệu Tsar Bomba là sự kết hợp giữa bộ máy tuyệt hảo và các chi tiết dây vỏ bắt kịp xu hướng khi sử dụng các vật liệu quý như Carbon, Ceramic, Titanium…

dong ho chinh hang sieu giam gia 4

Với sự đa dạng của bộ sưu tập đồng hồ chất lượng cao. Dù bạn là người yêu thích phong cách truyền thống, hiện đại, hay thể thao, Đăng Quang Watch đều có đủ để đáp ứng mọi sở thích và cá tính.

dong ho chinh hang sieu giam gia 5

Đến Đăng Quang Watch, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu đồng hồ hàng đầu mà không lo lắng về ngân sách. Đăng Quang Watch cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị và giá trị.

Chưa bao giờ có một cơ hội tốt như vậy để nâng cấp bộ sưu tập đồng hồ của bạn. Hãy tham gia chương trình Black Friday tại Đăng Quang Watch để trải nghiệm sự sang trọng và đẳng cấp với giá trị không thể tin được. Hãy nhanh tay, vì số lượng có hạn và chương trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn!

Đăng Quang Watch – Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 1800 6005 - 098 668 1189

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top