Rộn ràng giáng sinh - Tưng bừng deal sốc lên tới 40% tại Đăng Quang Watch

Mùa Giáng Sinh đã đến nhận ngay quà tặng hấp dẫn từ Đăng Quang Watch với ưu đãi giảm giá đặc biệt lên tới 40% cho những người yêu thời trang và đam mê đồng hồ, kính mắt chính hãng. Hãy chuẩn bị bước vào thế giới của sự sang trọng và đẳng cấp.

Mùa lễ hội Giáng Sinh năm nay sẽ trở nên đặc biệt hơn với sự xuất hiện của Đăng Quang Watch, mang theo những ưu đãi giảm giá lớn chưa từng thấy. Đừng để bản thân bạn bị lạc lõng trong tiết trời lạnh lẽo của giáng sinh, hãy để chúng tôi đưa bạn đến một hành trình mua sắm sang trọng và phong cách.

Dang Quang Watch sieu khuyen mai 12.12

Giáng Sinh năm nay, Đăng Quang Watch gửi đến khách hàng ưu đãi giảm giá lớn lên tới 40% từ ngày 12/12/2023 cho 2 thương hiệu đồng hồ Diamond D và Philippe Auguste. Đây là lần đầu tiên 2 thương hiệu này được áp dụng mức ưu đãi vô cùng lớn và cũng là chương trình giảm giá lớn trong dịp cuối năm.

Dong ho nu Diamond D khuyen mai 12.12

Với sự đa dạng về thiết kế và phân khúc giá thì chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng tuyệt cho mùa giáng sinh năm nay vì thế hãy nhanh chân ghé ngay qua hệ thống Đăng Quang Watch.

Dong ho Philippe Auguste

Ngoài ra Đăng Quang Watch còn dành tặng ưu đãi lên tới 20% cho các thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Sĩ như Epos, Atlantic,… hay các thương hiệu quốc dân được nhiều khách hàng quan tâm như Jacques Lemans, Citizen, Casio…

Dong ho Tsar Bomba cao cap 12.12

Đặc biệt với chương trình lần này khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu và trải nghiệm thương hiệu mới Tsar Bomba đang rất được ưa chuộng với ưu đãi 20%.

Dong ho Atlantic Swiss

Ưu đãi giảm giá lớn chỉ kéo dài trong thời gian giới hạn và đặc biệt số lượng có hạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này để thay đổi đồng hồ trong bộ sưu tập của mình hoặc tặng một món quà ý nghĩa cho người thân yêu. Ghé Đăng Quang Watch ngay hôm nay để khám phá và sở hữu những chiếc đồng hồ đẳng cấp với giá hấp dẫn nhất!

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 1800 6005 - 098 668 1189

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top